Thursday, May 18, 2017

Hàng Ngày Dồi Dào Sức Khỏe Hơn Bằng Cách Khiến Trị Căng Th��ng Chỉ Có 2 Phút Hằng Ngày.

Bill Rielly đã có tất cả. Vậy tại sao sức khỏe anh ấy có rộng rãi bít tất tay và lo âu đến mức anh đấy chỉ sở hữu thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe mang thể có ích cho các tư nhân với khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tìm ra những gì đã thực thụ tài xế căng thẳng của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm các bí quyết để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong công đoạn này, ông tìm thấy năm công cụ. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một giám đốc điều hành của Apple.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng cách hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở nên một thói quen, anh mở rộng đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, tĩnh tâm hơn, trong thời điểm Đó. hiện nay anh đó làm cho 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông trong khi cho phép ông để sở hữu 1 chiếc nhìn tươi mới tại 1 câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hành yoga trong hàng ngàn năm, nhưng các nghiên cứu cách đây không lâu được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng tích cực của thở sâu đã làm cho thân thể bạn sở hữu khả năng ứng phó có găng.

Tại luyện tập sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước hết về thiền định, anh ta đã mường tượng nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất sửng sốt lúc thấy các thiền nhái mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số ngừng thi côngĐây. Được khuyến khích, anh bắt đầu sở hữu một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập kết tâm não của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể từ đầu đến chân. những nghiên cứu cách đây không lâu tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực sự sở hữu thể khiến nâng cao chất xám trong các phòng ban của não chịu phận sự về sự điều tiết tinh thần và học tập. nói phương pháp khác, những người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Ở luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill sắm thấy nếu ông tụ họp vào việc lắng tai người khác theo phương pháp mà ông tụ họp lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình tức khắc trở nên phong phú hơn. Người khác với thể cảm thấy anh đang lắng tai, số đông thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ chóng vánh lập gia đình mang anh ta. Cuộc sống đông đảo tức thời trở nên sung túc và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 phương pháp thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông cá nhân hăng hái tinh vi.

Tại luyện tập sức khỏe đó là đặt thắc mắc. dụng cụ này chẳng phải là hỏi những người khác, chậm triển khai là vấn đề nghĩ suy về những suy nghĩ mà trí não của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm trí của bạn tạo ra 1 ý nghĩ không khiến cho nó đúng. Bill sở hữu lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật chậm tiến độ với đúng không?" Và giả dụ anh ấy ko hoàn toàn kiên cố nó, anh đấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp diễn. Tôi tìm thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho các suy nghĩ bị động, 1 van cứu trợ mà tôi đã không với trước đây "Kỹ thuật đặt nghi vấn ý nghĩ của bạn đã được rộng rãi bởi Byron Katie người ủng hộ dòng mà cô gọi là" hoàn hảo hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy mang quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng phải là đàn áp những tư tưởng bị động. Thay vì phấn đấu lờ đi mẫu mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi trông thấy các nghĩ suy "đối mặt" và để làm mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thật.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống có mục đích. chẳng hề là một Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến bất cứ điều gì anh ta đang khiến cho. Để làm nó và chỉ với nó. giả dụ anh ấy quyết định xem TV anh ấy thực thụ xem nó. giả dụ anh đấy có bữa ăn, anh đó dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. có những https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cứ cho thấy các viên chức kỹ thuật kiểm tra email nhiều như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia tăng căng thẳng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống một bí quyết trọn vẹn kinh nghiệm ngừng thi côngĐây.

1 chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong đầy đủ những điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn không thể găng tay theo bí quyết căng thẳng. bình thường, chúng tôi nỗ lực đem lại đổi thay chuẩn y nỗ lực hoàn hảo và chúng tôi đưa phần lớn năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại bao tay bằng cách dùng cùng một công nghệ tạo ra sự găng tay ở nơi đầu tiên.

Thay vào chậm tiến độ, chìa khóa sức khỏe là làm ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy khiến nó chỉ trong một phút. nếu nhưsức khỏe bạn dành cho 1 ngày đích thực lắng nghe người sâu sắc, hãy làm cho điều chậm tiến độ cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. những gì bạn muốn là phát triển một lề thói bền vững: cách thức tiếp cận không găng để sức khỏe giảm bao tay của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment